AN LẠC GREEN SYMPHONY

Anlac Green Symphony là một khu phức hợp quy mô lớn, có diện tích tổng cộng là 70ha, bao gồm 1.200 căn biệt thự, nhà liền kề, Shophouse, và 20 tòa chung cư có từ 21 đến 33 tầng, cùng với hệ thống tiện ích cao cấp gồm 41 tiện ích khác nhau. Dự án nằm tại vị trí phía tây của thủ đô và chỉ cách trung tâm hành chính và kinh tế tại Mỹ Đình 4 km.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch bài bản, sản phẩm đa dạng, không gian xanh tiện ích hoàn chỉnh. Khi hoàn thành An Lạc Green Symphony sẽ trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Nằm ở phía tây của thủ đô Hà Nội, Anlac Green Symphony có vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách khu Trung Hòa Nhân Chính 15 phút đi xe và Sân Bay Nội Bài 30 phút. Dự án cũng nằm ở một vị trí thuận lợi với hai mặt giáp trực tiếp trục đường 70 Xuân Phương và đường vành đai 3.5 dự kiến hoàn thành vào năm 2023.

Từ dự án, trong khoảng cách 5-7km, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các vị trí trọng điểm trong thành phố, như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân Vận Động Mỹ Đình, khu văn phòng Duy Tân, Yên Hòa – Trung Kính Cầu Giấy, BigC, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Vincom Mega Mall và nhiều điểm khác.

Dự án xung quanh được bao quanh bởi các khu đô thị lớn đã phát triển mạnh mẽ như Vinhomes Smart City, Khu đô thị Spendora, Khu đô thị Nam An Khánh và Khu đô thị Xuân Phương. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân tại đây được hưởng lợi từ một loạt tiện ích ngoại khu đa dạng, bao gồm các trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại lớn. 

icon-hot-line