BỆNH VIỆN AN SINH

Bệnh viện An Sinh Hà Nội là bệnh viện đầu tiên thiết kế theo tiêu chuẩn HBN (Health Building Notes) từ Anh Quốc. Điểm nổi bật của công trình là hệ thống bao phủ cây xanh gần 45% toàn bộ diện tích. Bệnh viện hướng đến môi trường thân thiện giúp bệnh nhân an tâm tĩnh dưỡng và điều trị. Bệnh viện tọa lạc tại ô đất CV4-4, đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội. 

Là dự án Bệnh viện đẳng cấp, chất lượng cao nên dự án Bệnh viện An Sinh đã được Chủ đầu tư, Tư vấn Quản lý Dự án và các Nhà thầu áp dụng hàng loạt biện pháp tiên tiến vào thi công. Với đặc thù là dự án bệnh viện có rất nhiều phòng chức năng riêng biệt, An Sinh có yêu cầu rất chặt chẽ trong việc bố trí các thiết bị và người quyết định hoạt động trên là các bác sĩ và chuyên gia y tế. Thế nên, cùng với Tư vấn quản lý Turner, Unicons đã triển khai ứng dụng mô hình thực tế ảo (VR) để các chuyên gia, bác sĩ có thể trải nghiệm thực tế ảo không gian đang thiết kế trên mô hình BIM. Từ đó ra quyết định chính xác vị trí thiết bị giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình thi công, đảm bảo tiến độ dự án.

Bên cạnh đó, BIM ở dự án được thực hiện triệt để từ mô hình đến thi công. Để kiểm soát việc này TVQL Turner cùng nhà thầu Unicons sử dụng phần mềm Dalux có tăng cường thực tế ảo (VR,AR) với các ưu điểm trực quan, dễ sử dụng trên các thiết bị di động,..
 

icon-hot-line